Tin tức

Top 3+ Lưu ý khi thiết kế phòng tắm master

Phòng tắm master là kiểu phòng tắm hiện đại, được nhiều người lựa chọn để làm nổi bật không gian ngôi nhà. Đây là thiết kế không quá khó nhưng bạn vẫn cần tìm hiểu cách thiết kế đạt tiêu chuẩn. Ngay dưới dây, Toto Ngọc Quyến sẽ bật mí cho bạn 3+ lưu ý khi thiết kế phòng tắm master nhé!

 

 

1. Chú ý tới vị trí phòng tắm master

 

Khi thiết kế phòng tắm master, nhiều người thường lựa chọn vị trí lối vào của phòng ngủ hoặc ở cuối căn phòng để thiết kế. Tuy nhiên, tùy theo nhu cầu, sở thích của bạn mà thiết kế phòng tắm master với vị trí hợp lý nhất. Việc lựa chọn vị trí thiết kế phòng tắm master phù hợp mang tới tiện ích, tiết kiệm không gian cho căn nhà. 

 

Đối với những phòng tắm gần giường ngủ, bạn không nên thiết kế phòng tắm sát với giường. Đồng thời, không nên thiết kế xa giường ngủ. Bạn cần thiết kế phòng tắm master với vị trí phù hợp để giấc ngủ của bạn được thoải mái. Hơn nữa, phòng tắm master có kích thước lớn nhỏ cũng tùy thuộc vào kích thước của phòng ngủ. Nếu diện tích phòng rộng rãi thì phòng tắm master cũng nên thiết kế rộng và ngược lại. Khi phòng tắm nhà bạn quá lớn, hãy lấp đầy chỗ trống bằng nội thất hiện đại, tiện ích nhé!

 

2. Diện tích phòng tắm master phù hợp

 

Một phòng tắm master đạt tiêu chuẩn cần có diện tích phòng tắm phù hợp. Mục đích để có thể bố trí các thiết bị nhà tắm như chậu rửa, bồn tắm, bồn xí,... Không thể thiết kế phòng tắm quá nhỏ so với căn phòng hay quá lớn với căn phòng chật hẹp. Thông thường, phòng tắm master có diện tích trung bình từ 4,5m2 - 5m2. Ngoài ra, đối với những gia chủ có điều kiện sở hữu phòng ngủ lớn thì có thể thiết kế phòng tắm master rộng rãi hơn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc gia chủ cần sử dụng nội thất để tránh cảm giác trống trải cho căn phòng. 

 

Đặc biệt, phòng tắm master sở hữu không gian tự nhiên, thoáng mát và sạch sẽ luôn là ưu tiên hàng đầu. Nếu bạn muốn không gian phòng tắm xanh mát thì có thể sử dụng những loại gạch ốp lát hoặc sơn tường màu tươi sáng. Đặc biệt, hiện nay thiết kế phòng tắm master theo hướng thiên nhiên, hiện đại được nhiều khách hàng ưa chuộng. Với thiết kế này, chắc chắn gia chủ không chỉ có cảm giác thư thái mà còn được hòa mình với view thiên nhiên nhân tạo. 

 

 

Mặc dù diện tích của phòng tắm master không quá rộng rãi nhưng khi lựa chọn nội thất vẫn cần phù hợp và sang chảnh. Tùy thuộc vào màu sắc bạn lựa chọn mà sử dụng kiểu dáng, màu sắc nội thất phù hợp nhé!

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng vách ngăn để tách riêng phòng vệ sinh với phòng tắm. Đây cũng được xem là mẫu phòng tắm cho những gia đình không có nhiều kinh phí. Không chỉ giúp tiết kiệm diện tích mà còn tiết kiệm chi phí cũng như giúp không gian được riêng tư hơn. Hơn nữa, dù không gian diện tích nhỏ hay lớn, phòng tắm cần trang bị gương tắm. Chiếc gương còn giúp phòng tắm master “ăn gian” được không gian rộng rãi. 

 

3. Chuẩn bị đầy đủ nội thất cho phòng tắm master

 

Để đảm bảo phòng tắm master đạt tiêu chuẩn thì không thể thiếu nội thất phòng tắm. Các trang thiết bị, nội thất cần phù hợp với căn phòng và phong cách thiết kế. Những nội thất này cần có giá trị cũng như tính thẩm mỹ và chức năng cao. Mục đích để tương xứng với phòng tắm master. Những sản phẩm như vòi hoa sen, vòi sục hay tủ kệ cần phải lắp đặt đạt tiêu chuẩn.

 

Để lựa chọn nội thất phòng tắm cho master thì thương hiệu thiết bị vệ sinh Toto luôn là chân ái. Với bồn rửa mặt, bạn có thể chọn loại bằng đá để tăng tính hiện đại cho không gian văn phòng. Còn với gạch ốp tường, bạn nên lựa chọn tông màu gạch trầm ấm để giúp không gian phòng tắm đẹp hơn, ấm cúng hơn. Mọi nội thất trong phòng tắm master có thể đơn giản nhưng vẫn cần sự sang trọng và tinh tế. 

 

 

Hơn nữa, phòng tắm có ánh sáng tự nhiên sẽ giúp không gian trở nên thoáng đãng và bớt cảm giác bí bách. Đặc biệt, bạn nên trang bị bồn tắm thương hiệu Toto với dòng nước đa chiều. Không chỉ có khả năng massage giúp người dùng thư giãn sau thời gian mệt mỏi. Mà còn có thể tác động vào các khớp cho người dùng cảm giác tuyệt vời. 

 

Hơn nữa, nhà vệ sinh master không thể thiếu được bồn cầu. Bạn có thể lựa chọn bồn cầu Toto 1 khối hoặc 2 khối tùy theo nhu cầu của gia đình. Nếu hiện đại hơn, bạn có thể sử dụng bồn cầu cảm ứng thông minh. Với loại bồn cầu này, bạn sẽ thuận tiện hơn trong lúc đi vệ sinh. Đặc biệt bạn có thể lựa chọn nhiều trang thiết bị nhỏ cho phòng tắm của thương hiệu Toto tại Toto Ngọc Quyến. Chắc chắn rằng những sản phẩm này sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Đặc biệt, thiết bị vệ sinh Toto còn có nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau với giá thành phù hợp. Khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình.

 

Qua bài viết này, Toto Ngọc Quyến đã chia sẻ đến bạn những lưu ý khi thiết kế phòng tắm master. Hy vọng bài viết mang đến nhiều thông tin hữu ích cho khách hàng. Để được tư vấn, hỗ trợ nhiều hơn về nhà tắm nói chung và các thiết bị nói riêng, hãy liên hệ với chúng tôi nhé!