Tin tức

Toto Ngọc Quyến chung tay cùng Công ty Zentado góp 1 phần nhỏ xây dựng nhà vệ sinh cho bệnh viện dã chiến

Nhà vệ sinh di động là một trong những sản phẩm vô cùng thông minh, tiện lợi. Bởi lẽ, không chỉ có thiết kế nhỏ gọn mà chúng còn được xây dựng một cách nhanh chóng, đồng thời sở hữu cho mình nhiều lợi ích. Chính vì vậy, nhà vệ sinh di động là giải pháp thực sự hữu hiệu. Bởi lẽ, đây là sản phẩm có thể giúp đội ngũ y bác sĩ và người bệnh trong bệnh viện dã chiến sử dụng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Ngay sau đây, hãy cùng Toto Ngọc Quyến đi tìm hiểu hành động ý nghĩa này. Đồng thời là lợi ích mà nhà vệ sinh di động mang lại cho bệnh viện dã chiến nhé!

 

 

Tìm hiểu về nhà vệ sinh di động là gì?

 

Nhà vệ sinh di động từ trước tới nay được biết tới là sản phẩm được tạo ra với thời gian nhanh chóng để kịp thời đáp ứng cho nhu cầu sử dụng và được dùng một cách tạm thời và ngắn hạn. 

 

 

Thông thường, nhà vệ sinh di động này được sử dụng trong nhiều mục đích và công trình khác nhau như: ở các công viên giải trí, bãi biển hay khu vui chơi,... Và đặc biệt, tại các bệnh viện dã chiến rất cần tới sản phẩm thông minh, tiện dụng này. Với mục đích có thể đem lại sự xanh sạch đẹp trong môi trường và không gian điều trị Covid-19.

 

Toto Ngọc Quyến đồng hành với Công ty Zentado làm nhà vệ sinh cho bệnh viện dã chiến

 

Đại diện của Toto Ngọc quyến cho biết: "Đơn vị Toto Ngọc quyến chúng tôi rất hân hạnh được hỗ trợ bệnh viện dã chiến một phần nhỏ cùng Công Ty Zentado. Nhằm mục đích để có thể kiểm soát được đại dịch của Việt Nam. Hơn nữa, mang đến sự thuận tiện và tiện lợi nhất cho các bác sĩ cùng với nhân viên y tế và người bệnh điều trị. Chúng tôi hy vọng với sự đóng góp nhỏ bé này phần nào sẽ giúp có thêm được sự an toàn cho đội ngũ y bác sĩ cũng như đảm bảo được sự thuận tiện nhất có thể."

 

 

Theo như thống kê mới nhất của bệnh viện dã chiến cho thấy, tại đây số lượng lớn người nhiễm bệnh Covid 19 rất lớn. Không chỉ cần đến những bình oxy, máy thở, dụng cụ y tế mà còn rất cần đến một số sản phẩm mang đến sự thuận tiện. Từ đó, Toto Ngọc Quyến chúng tôi đã cùng chung tay đồng tài trợ cùng Zentado làm gần 20 bộ nhà vệ sinh cho bệnh viện dã chiến. Khi sử dụng nhà vệ sinh thông minh này, đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế hai người bệnh có thể sử dụng dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Toto Ngọc quyến hy vọng, khi kết hợp với nhà vệ sinh di động thông minh, người tiêu dùng sẽ tối đa được khả năng nhiễm bệnh do tiếp xúc gần với nhiều nguồn bệnh trong nhà vệ sinh chung.

 

Ưu điểm của nhà vệ sinh di động tại Toto Ngọc Quyến

 

Sử dụng một cách nhanh chóng, tiện lợi lắp đặt

Nhà vệ sinh di động được biết tới là một trong những sản phẩm sử dụng một cách vô cùng nhanh chóng. Hơn nữa, đây còn là sản phẩm tiện lợi trong công việc lắp đặt. Đây chính là ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm nhà vệ sinh di động. Chính vì vậy, ToTo Ngọc Quyến cùng công ty Zentado đã góp một phần nhỏ bé cho bệnh viện dã chiến.

 

 

Tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí hiệu quả

Đây cũng là một trong những yếu tố tuyệt vời mà nhà vệ sinh di động mang lại cho với bệnh viện dã chiến. So với việc thông thường đó là xây dựng nhà vệ sinh cố định để có thể phục vụ cho y bác sĩ, nhân viên y tế và người bệnh. Thì ngày nay, với phương án nhà vệ sinh di động sẽ đảm bảo tối ưu được rất nhiều. Điển hình đó chính là tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí một cách hiệu quả nhất cho người tiêu dùng.

 

Sản phẩm vô cùng sạch sẽ, tiện nghi

Nhà vệ sinh di động được xét ở mức độ vô cùng sạch sẽ và tiện nghi. Bởi lẽ, đây là sản phẩm không hề thua kém so với những nhà vệ sinh được xây dựng thông thường. Chính vì vậy, người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm về mặt vệ sinh nhé! Những nhà vệ sinh di động đều được Toto Ngọc Quyến thiết kế tiện nghi, dễ dàng vệ sinh. Đảm bảo an toàn trước khi đưa vào quá trình sử dụng của người dùng.

 

 

Trên đây, chúng tôi đã đưa ra những thông tin có ích về chiến dịch đóng góp một phần nhỏ cùng công ty Zentado để xây dựng nhà vệ sinh trong bệnh viện dã chiến. Đồng thời các bạn có thể nhận thấy được những ưu điểm và nhà vệ sinh di động mang lại. Nếu muốn sở hữu chiếc nhà vệ sinh di động này cho nơi công cộng thì hãy liên hệ với Toto Ngọc Quyến nhé! Sự tin tưởng của bạn là niềm tự hào của đơn vị chúng tôi. Và chúng tôi mong muốn được đóng góp những phần quà nhỏ bé để hỗ trợ chống dịch hết mình.